G-spot Clitoris (คลิตอริส) อยู่ตรงไหน


A cave which looks like a vagina with spots on its ceiling resembling a location of clitoris and g-spot.



ในแต่ละบทความ ส่วนที่ใช้จินตนาการมากที่สุดขก็คือชื่อเรื่อง เพราะต้องคิดว่าจะเขียนอย่างไรให้คนอ่านแล้วรู้ว่าหมายถึงเรื่องอะไร และต้องไม่โจ๋งครึ่มเกินไป จนทำให้คนไม่กล้าแชร์ 555

ในบทความนี้ คนอ่านผ่าน ๆ คงคิดว่าเป็นบทความพูดถึงถ้ำในประเทศฟินแลนด์ แต่จริง ๆ ไม่ใช่นะจ๊ะคนดี เรามาเข้าเรื่องเลยดีกว่า


บริเวณที่จะทำให้มนุษย์ผู้มีจิ๋มสามารถถึงจุดสุดยอดได้มีหลายตำแหน่ง ในโพสต์นี้จะมาเล่าถึงดินแดนเหล่านี้ว่าอยู่ตรงไหนบ้าง แต่หากใครที่อยากรู้วิธีการเล่นกับดินแดนเหล่านั้นให้รู้ซึ้งถึงความฟิน เคยมีเขียนไว้บางส่วนในโพสต์เก่าที่พูดถึงการช่วยตัวเอง ไปย้อนอ่านได้จ้ะ


ว่าด้วยเรื่องการเสร็จของผู้หญิง มีบทความที่เขียนไว้หลากหลายมาก และมีทฤษฎีต่าง ๆ มากมายที่ยังนำมาถกเถียงกัน ถ้าไปอ่านที่อื่นแล้วไม่ตรงกันก็ไม่ต้องแปลกใจนะ สิ่งที่สำคัญสุด! ก็คือการทำความรู้จักและเรียนรู้ร่างกายตัวเองจ้า

ในบทความนี้ จะเลือกเขียนโดยยึดตามตำแหน่งบนร่างกายและจะเล่าถึง 2 บริเวณที่มักจะพูดถึงกันบ่อย ๆ ที่สุดนะจ๊ะ



‘ดินแดน 1 – คลิตอริส’
ตุ่มติ่งน้อยที่อยู่ภายนอก และมีผิวหนังน้อย ๆ คลุมบริเวณหัวให้พอน่ารัก สามารถเต่งยืดขยาย และเปลี่ยนสีได้เมื่อโดนกระตุ้น คิดว่าเป็นตำแหน่งที่น่าจะรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่แอบกระซิบบอกไว้ว่าจริง ๆ คลิตอริสมันมีโครงสร้างลึกไปถึงภายในซอกแซกอยู่แถวแคมเล็กด้วยล่ะ ใครอ่านย่อหน้านี้แล้วงง ๆ ว่าพูดถึงอะไรตรงไหน ให้ลองไปอ่านบทความเรื่อง ทำความรู้จักน้องจิ๋มแบบละเอียดดูน้า 


‘ดินแดน 2 – จีสปอต’
ดินแดนลึกลับนี้อยู่ภายในช่องคลอด มีนามว่า G-spot อยู่บริเวณผนังช่องคลอดด้านหน้า พูดแล้วอาจจะงง ให้ลองจินตนาการว่าช่องคลอดขณะนอนหงายเป็นถ้ำ และเราเป็นคนตัวจิ๋ว ถ้าเราเดินเข้าไปในถ้ำประมาณ 2-3 เซนติเมตร แล้วแหงนหน้า สัมผัสเพดานถ้ำ บริเวณนั้นจะมีลักษณะผิวสัมผัสขรุขระ แตกต่างจากผนังตรงอื่น อาจจะกินบริเวณเป็นกลม ๆ เหมือนเม็ดถั่ว หรือเหรียญบาท เมื่อสัมผัสก็จะได้ความรู้สึกที่แตกต่าง ตรงนี้แหละคือ G-spot บางคนก็อาจจะคลำไม่เจอเพราะขึ้นกับขนาดความยาวช่องคลอดด้วย สามารถถูกกระตุ้นได้จากการใช้นิ้วกระตุ้นโดยตรง หรือการสอดใส่แล้วเสียดสีไปมาบริเวณนั้นก็ได้



ถ้าใครเกิดมาไม่เคยไปถึงจุดสุดยอดของดินแดนไหนเลย อาจจะนึกถามว่าตนเองผิดปกติรึเปล่า ขอสรุปเป็นคำถามสั้น ๆ ว่า "แล้วเรามีความสุขดีมั้ย"


ถ้าไม่เสร็จแต่ชีวิตยังมีความสุขดี ก็ไม่ต้องกังวลไป ไม่ผิดปกติอะไร แต่ถ้ารู้สึกว่าการไม่เสร็จ มันเป็นปัญหากับชีวิต อันนี้ก็ควรได้รับการดูแลและคำแนะนำเพิ่มเติมค่ะ เพื่อให้ชีวิตแฮปปี้ขึ้น


ความสำคัญของเรื่องเสร็จ เป็นเรื่องเฉพาะบุคคลนะคะ ถ้าแก๊งสาวชาวไม่เสร็จมาเจอกัน คนที่แฮปปี้ดีก็อย่าไปว่าเพื่อนที่เป็นทุกข์จากการไม่เสร็จว่า หมกมุ่นทางเพศนะ มันไม่เกี่ยวกัน! จิ๋มเขา ไม่ใช่จิ๋มเรา อย่ายุ่งเลยจ้า



หรือบางคนอาจจะเสร็จที่คลิตอริสเท่านั้น แต่ไม่เคยเสร็จที่ จีสปอต ด้วยการสอดใส่เลย ก็เป็นเรื่องที่พบได้บ่อย ไม่ต้องแปลกใจตัวเองไป ในวงการแพทย์ยังถกเถียงกันอยู่เลยว่าเป็นความหลากหลายของมนุษย์หรือเป็นภาวะที่ต้องรักษา


สำหรับคนมีคู่อาจจะเกิดปัญหาได้ จากความคาดหวังของทั้งสองคนว่าอยากให้เสร็จได้จากภายใน แนะนำง่าย ๆ ว่าให้ลองปรับให้มีการกระตุ้นตรงคลิตอริสด้วยเวลามีเซ็กซ์กัน อาจจะเป็นการกระตุ้นก่อน แล้วค่อยสอดใส่ หรือจะสอดใส่ไปแล้วกระตุ้นคลิตอริสไปด้วย แต่ถ้าทำอย่างไรก็ไม่ดีขึ้นและเป็นปัญหาหนักอกหนักใจ ก็คงต้องได้รับคำแนะนำและการดูแลเพิ่มเติม



นอกจาก 2 ดินแดนนี้ ก็ยังมีอีกหลายดินแดนที่เท่าที่เคยรวบรวมข้อมูลดู รายละเอียดยังไม่ค่อยแน่ชัดเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็น U-spot A-spot ไว้ถ้ามีโอกาสจะเขียนเล่าให้ฟังเพิ่มเติมนะ


และบางคนยังมีดินแดนพิเศษบางแห่งที่ฟินได้เหมือนกัน เช่น บางคนเสร็จจากการกระตุ้นที่หัวนมเฉย ๆ หรือบางคนก็เสร็จจากการจินตนาการเพียงอย่างเดียว แต่พบค่อนข้างน้อย บางคนคงเคยอ่านเจอว่าสามารถเสร็จจากการออกกำลังกายได้ด้วย!


ร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน การเสร็จและความสุขแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน สิ่งสำคัญที่สุดคือการเรียนรู้และทำความเข้าใจตัวเราเองจ้า


เพจน้องสาว


ใหม่กว่า เก่ากว่า